Câu hỏi thường gặp

1. KHI NÀO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI SẼ ĐƯỢC GỬI ĐI?

  • Phí vận chuyển: Miễn phí đối với mọi đơn hàng.
  • Thời gian xử lý: Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý trong khoảng từ 0 đến 2 ngày làm việc.
  • Thời gian vận chuyển: Sau khi xử lý xong, thời gian giao hàng sẽ từ 1 đến 3 ngày làm việc.

2. CÓ THỂ THAY ĐỔI HOẶC HỦY ĐƠN HÀNG CỦA TÔI NHƯ THẾ NÀO?

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thông tin hoặc hủy bỏ đơn hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc đặt mua. Để yêu cầu thay đổi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email càng sớm càng tốt và ghi rõ tiêu đề email là: THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG hoặc HỦY ĐƠN HÀNG. Đừng quên cung cấp thông tin Tên đầy đủSố đơn hàng của bạn trong email.

3. ĐƠN HÀNG CỦA TÔI SẼ ĐƯỢC GỬI BẰNG HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN NÀO?

Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước, bao gồm: VNPost, Giao Hàng Nhanh, và Viettel Post, để đảm bảo đơn hàng của bạn được giao đúng hẹn và an toàn.

4. CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ĐƯỢC CHẤP NHẬN?

Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán linh hoạt cho bạn:

  • Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD).
  • Chuyển khoản qua ngân hàng.

5. TÔI CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM?

Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền bằng cách gửi trả sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể về chính sách hoàn trả và quy trình thực hiện.

0909 163 678